ดาวโหลดโปรแกรมฟรี

ดาวน์โหลดฟรี Thunderbird 60.3.2



Thunderbird เป็นโปรแกรมส่งอีเมลล์ และจัดการอีเมลล์ต่างๆ ได้ง่ายๆ โดยถูกพัฒนาโดยค่าย Mozilla ผู้พัฒนาเว็บบราวเซอร์ Firefox โดยโปรแกรมนี้ได้ถูกออกแบบมาช่วยให้สามารถส่งอีเมลล์ได้อย่างปลอดภัย รวดเร็ว จัดการอีเมลล์ได้ง่ายๆ และมาพร้อมฟีเจอร์ต่างๆ ในการช่วยอำนวยความสะดวก สามารถจัดการแยกอีเมลล์ต่างๆ ได้อย่างอัจฉริยะ รวมถึงแยกอีเมลล์สแปมต่างๆ ได้อีกด้วย และยังสามารถเชื่อมต่อกับ RSS รวมถึงมีระบบค้นหาอีเมลล์ สำหรับโปรแกรมอีเมลล์ Thunderbird เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันการบุกรุกของเหล่าไวรัสและอีเมลล์ขยะต่างๆ ได้ดีอีกด้วย
ผู้ใช้งานสามารถใช้งานโปรแกรมอีเมลล์ Thunderbird ในการปรับแต่งหน้าต่าง เช่น แท็บการแสดงรายชื่ออีเมลล์ เครื่องมือในการค้นหา การแยกโฟลเดอร์ต่างๆ รวมถึงการใช้งานควบคู่กับ Firefox และยังมีระบบป้องกันอีเมลล์ขยะ หรือ อีเมลล์ประสงค์ร้ายได้อีกด้วย ด้วยการกรองข้อมูล สำหรับฟีเจอร์ต่างๆ ของ Thunderbird ก็เรียกได้ว่ามาครบพร้อมสมบูรณ์เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการสร้างแท็บแสดงข้อมูล ฟีเจอร์ในการกรองข้อมูล การเชื่อมต่อกับ Gmail การแสดงการค้นหาข้อมูล การสร้างโฟลเดอร์ พร้อมมีการอัพเดทฐานข้อมูลและเครื่องมือในการป้องกันสแปมต่างๆ
สำหรับใครที่ต้องการโปรแกรมอีเมลล์ดีๆ สักตัวไว้ใช้งาน ก็ขอแนะนำ Thunderbird โปรแกรมจัดการอีเมลล์ที่ใช้งานได้ฟรี ใช้งานได้อย่างปลอดภัย สะดวกง่าย เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องติดต่อสื่อสารทางอีเมลล์บ่อยๆ สนใจดาวน์โหลด Thunderbird ใช้งานได้ฟรี
DOWNLOAD

Developer: Mozilla Organization
Last updated: ธันวาคม 1, 2018
License: Open Source
OS support: Windows All Versions
File size: 33.44MB
ดาวน์โหลดฟรี Thunderbird 60.3.2 ดาวน์โหลดฟรี Thunderbird 60.3.2 Reviewed by CHIN SUCHINNASIN IT ชิน สุชิณศิลป์ on ธันวาคม 13, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.