ดาวโหลดโปรแกรมฟรี

ดาวน์โหลดฟรี Photoscape 3.7

PhotoScape เป็นโปรแกรมแต่งรูปฟรีที่ได้รับความนิยมและมีผู้ใช้งานดาวน์โหลดมากที่สุดติดอันดับต้นๆ จนใช้งานกันอย่างแพร่หลาย สำหรับตัวโปรแกรมเป็นโปรแกรมแต่งรูปที่มากไปด้วยความสามารถในการใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานตกแต่ง แก้ไขรูปภาพได้หลากหลายตามสไตล์ที่ต้องการ ด้วยเครื่องมือและฟีเจอร์ต่างๆ ที่ครบครัน สามารถใช้งานตกแต่งรูปภาพได้ภายในโปรแกรมเดียว โดยใช้งานได้ง่ายๆ พร้อมมีคู่มือในการใช้งานสอนแนะนำก่อนใช้งานจริง
โปรแกรมแต่งรูป PhotoScape มีความสามารถและฟีเจอร์มากมาย อาทิเช่น การตกแต่งรูปภาพ , การแก้ไขรูปภาพ , การปรับสีรูปภาพ , การปรับความสว่างของภาพ , การใส่กรอบรูปภาพ , การเพิ่มข้อความ , การเพิ่มตัวการ์ตูน , การใส่อีโมติคอนแสดงอารมณ์ , การใส่กรอบรูปภาพ , การรวมรูปภาพ , การทำภาพเคลื่อนไหว , การย่อขยายขนาดรูปภาพ , การครอปรูปภาพ , การใส่เอฟเฟ็คต่างๆ เช่น ลบตาแดง , การหมุนรูปภาพ , การพิมพ์ภาพถ่าย , การเปลี่ยนชื่อรูปภาพ , การแปลงไฟล์รูปภาพ , ใช้ดูรูปภาพทั้งหมดภายในเครื่อง และอีกมากมาย หลากหลายฟีเจอร์ ให้ผู้ใช้งานได้เลือกใช้งานตามความเหมาะสมและความต้องการของผู้ใช้งาน


สำหรับโปรแกรมแต่งรูปภาพ PhotoScape เป็นโปรแกรม Freeware มากไปด้วยความสามารถซึ่งถูกพัฒนาและออกแบบโดย MOOII Tech โดยตัวโปรแกรมได้พัฒนาขึ้นมาหลากหลายเวอร์ชั่น และมีการรองรับการใช้งานภาษาไทย ทำให้ง่ายต่อการใช้งานมากขึ้น เหมาะสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปที่ต้องการตกแต่งแก้ไขรูปภาพโดยเฉพาะ อีกทั้งยังมีฟีเจอร์และความสามารถที่ครบครันในการจัดการรูปภาพได้ตามต้องการ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจสามารถดาวน์โหลดไปติดตั้งใช้งานได้ฟรี พร้อมสามารถใช้งานในเวอร์ชั่นภาษาไทยได้ง่ายๆ
Developer: Mooii Tech
Last updated: มีนาคม 8, 2015
License: Freeware
OS support: Windows (All Versions)
File size: 20.37MB


ดาวน์โหลดฟรี Photoscape 3.7 ดาวน์โหลดฟรี Photoscape 3.7 Reviewed by CHIN SUCHINNASIN IT ชิน สุชิณศิลป์ on ธันวาคม 17, 2561 Rating: 5

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ7 เมษายน 2565 เวลา 21:31

    ดาวน์โหลดฟรี Photoscape 3.7 - Chinsuchinnasinit- >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    ดาวน์โหลดฟรี Photoscape 3.7 - Chinsuchinnasinit- >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    ดาวน์โหลดฟรี Photoscape 3.7 - Chinsuchinnasinit- >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK uh

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.